RAU CẢI XOĂN - THỰC PHẨM TUYỆT VỜI CHO SỨC KHỎE

RAU CẢI XOĂN  - THỰC PHẨM TUYỆT VỜI CHO SỨC KHỎE

RAU CẢI XOĂN - THỰC PHẨM TUYỆT VỜI CHO SỨC KHỎE

Rau cải xoăn được mệnh danh là nữ hoàng trong các loại cải. Đây là loại thực phẩm dồi dào dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Bài viết dưới đây, hãy cùng SUNI GREEN FARM tìm hiểu xem loại rau này có thực sự tốt cho sức khỏe không và công dụng của nó như thế nào nhé!

Rau cải xoăn có xuất xứ từ đâu?

Cải Kale có nguồn gốc ở phía đông Địa Trung Hải và Tiểu Á, nơi nó được trồng cho thực phẩm bắt đầu vào những năm 2000 TCN. Các giống bắp cải lá xoăn đã tồn tại cùng với các giống lá phẳng ở Hy Lạp vào thế kỷ thứ 4 TCN. Hiện nay, cải xoăn Kale trở thành loại rau được ưa chuộng và mang lại nguồn lợi kinh tế ở Mỹ.

Cải Kale có 4 loại phổ biến nhấtCurly KaleLacinato Kale, Siberia Kale, Redbor Kale với nhiều màu sắc, hương vị độc đáo khác nhau.

Rau cải xoăn dần đã thay thế các loại rau xanh khác trong các món rau trộn, salad, súp,... Nó cũng được sử dụng làm nguồn thực phẩm chữa bệnh.

 

Xem thêm:

>> RAU KALE LÀ RAU GÌ? MỘT SỐ CÁCH NẤU RAU KALE NGON

>> RAU XOĂN VÀ RAU CHÂN VỊT, LOẠI NÀO TỐT CHO SỨC KHỎE HƠN?

Những lợi ích tuyệt vời của rau cải xoăn với sức khỏe

Hàm lượng chất chống oxy hóa rất cao

Rau cải xoăn có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa trong những phần lá xanh đậm. Trong cải xoăn có chứa các chất như flavonoid quercetin, kaempferol là những chất chống oxy hóa mạnh. Những chất này có tác dụng bảo vệ tim mạch, giảm huyết áp, chống viêm, trầm cảm và cả ung thư.

Lượng vitamin C dồi dào

Rau cải xoăn có hàm lượng vitamin C cao hơn rất nhiều các loại rau xanh khác và cao hơn gấp 4 lần so với rau chân vịt.

Vitamin C là một trong những chất chống oxy hóa hỗ trợ quan trọng cho hoạt động bên trong cơ thể. Vitamin C là một trong những chất hỗ trợ quá trình tổng hợp collagen.

Nguồn Vitamin K quan trọng

Trong cải xoăn có chứa một lượng vitamin K dồi dào. Vitamin K là một trong những chất dinh dưỡng quan trọng đối với cơ thể.
Vitamin K đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình đông máu, giúp kích hoạt một số protein liên kết với canxi. Từ đó giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, loãng xương.

Chứa nhiều chất chống ung thư

Bệnh ung thư được xem là căn bệnh của mọi thời đại, nguyên nhân gây ra là do sự tăng trưởng mất kiểm soát của các tế bào.

Theo một số nghiên cứu khoa học, rau cải xoăn có chứa các hợp chất có tác dụng chống lại các tế bào ung thư.

Trong rau cải xoăn có chứa indole-3-carbinol là một loại chất giúp ngăn ngừa ung thư, có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Xem thêm các loại rau hữu cơ có bán tại Suni Green Farm:

>> Rau cần tây

>> Bông Atiso Hữu cơ

>> Cà rốt Baby hữu cơ

>> Cải ngọt thủy canh

Mua cải xoăn Kale chất lượng ở đâu tại TP HCM?

Ở TP. HCM bạn có thể chọn mua cải xoăn Kale chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm mà giá bán phải chăng ở Suni Green Farm.

Suni Green Farm chuyên cung cấp các loại rau củ quả hữu cơ sạch và an toàn, được trồng theo phương pháp hữu cơ thuận tự nhiên. Với phương châm đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, chúng tôi luôn mong muốn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, với hương vị thuần khiết, tươi ngon nhất, cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon và đầy dinh dưỡng.

SUNI GREEN FARM - CỬA HÀNG NÔNG SẢN SẠCH AN TOÀN

Địa chỉ cửa hàng: 183B Trần Quốc Thảo, P9, Q3, TP.HCM.

Hotline: 089.932.7766

Website: www.sunigreenfarm.vn

Link đặt hàng: m.me/sunigreenfarmvn

#rausach #rauhuuco #cuahangrauhuuco #raucuquasach #cửa_hàng_organic #cửa_hàng_rau_sạch

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi